Social Icons

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Túi xách du lịch thời trang, dễ sử dụng

Những chuyến du lịch và công tác xa nhà giờ đã trở thành một phần trong cuộc sống của người dân phố thị.Túi xách du lịch chính là một người bạn đường vô cùng thân thiết và hữu ích mỗi dịp như vậy
Các công ty du lịch đang muốn dành tặng cho khách hàng trong tour du lịch của công ty mình những chiếc túi xách gọn nhẹ và thời trang với chi phí hợp lí, xưởng may túi xách Green Longan sẽ đáp ứng mọi nhu cầu hiện tại của bạn
Với tiêu chí kinh doanh: khách hàng là thượng đế, xưởng may túi xách của chúng tôi sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về mọi phương diện
Những phân vân, những rắc rối về thiết kế lẫn chi phí, hãy để xưởng may túi xách Green Longan giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề này. Chúng tôi xin cam kết bằng chính những thành công mà chúng tôi từng có, đó cũng là một lời đảm bảo cho bạn
Xưởng may túi xách

Xưởng may túi xách

Xưởng may túi xách



Xưởng may túi xách

Xưởng may túi xách

Xưởng may túi xách

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates