Social Icons

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Các mẫu túi xách thời trang từ cty may gia công Nhãn Xanh

Nhãn Xanh là  một tên tuổi lớn đã gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực may gia công các sản phẩm balo quảng cáo giá rẻ, cặp học sinh, túi xách du lịch.
Cơ sở may của chúng luôn sẽ luôn luôn hoàn thành sản phẩm theo đúng mẫu sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu.
Chúng tôi cam kết là xưởng may gia công các sản phẩm may mặc rẻ nhất hiện nay trên thị trường với mẫu mã đa dạng.
Túi xách nữ giá rẻ từ công ty chúng tôi sẽ luôn đặt tính thời trang lên hàng đầu.
Mong sẽ nhận được sự hợp tác từ các quý khách hàng
tui xach dep re

tui xach dep re

tui xach dep re

tui xach dep re

tui xach dep re

tui xach dep re
Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM

Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Skype: ugly_ketty

Holine:
Ms Lan - 
090 292 1185
Ms Ngọc - 
091 757 8993
Ms Diễm - 
093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates