Social Icons

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Xưởng may balo Nhãn Xanh, 5 năm uy tín hàng đầu

Tọa lạc tại 21 đường C27, Q. Tân Bình, xưởng may balo Nhãn Xanh từ lâu nổi tiếng nức danh giới may và sản xuất balo, túi xách du lịch hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Các khách hàng của doanh nghiệp không chỉ giới hạn trong nước mà còn ở tầm quốc tế, nổi bật trong số đó có thể kể đến các đối tác tại Campuchia, Ấn Độ, Mỹ, Úc...Để đạt được những thành công và có chỗ đứng nhất định trên thị trường như ngày hôm nay, Nhãn Xanh cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng.
Đứng đầu về sản phẩm
Sản phẩm của xưởng may balo Nhãn Xanh luôn có tính ứng dụng cao, ví dụ điển hình như balo quảng cáo, túi xách du lịch, cặp học sinh...Song song với việc sáng tạo thì công ty còn áp dụng kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu để tạo ra sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và màu sắc, nếu phát hiện lỗi về đường chỉ, phai màu...sản phẩm sẽ bị loại bỏ bởi chúng tôi quan niệm: Sinh ra để làm hài lòng khách hàng và sự hài lòng là thước đo cho sự thành công của Nhãn xanh.
san xuat balo
sản xuất balo
balo du lich
ba lo du lịch

Chu đáo trong chăm sóc khách hàng
Làm nên thương hiệu nổi tiếng không chỉ nhờ vào sản phẩm mà một khía cạnh khác giúp làm nên thành công đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng của xưởng may balo Nhãn Xanh. Các khách hàng gọi điện đến đặt hàng về balo, túi xách, balo quảng cáo đều được bộ phận chăm sóc khách hàng đáp ứng đầy đủ thông tin. Đối với những khách hàng thân thiết, phía công ty đều có các hoạt động tri ân.
tui xach gia re tp hcm
túi xách giá rẻ tp hcm
balo laptop

Thủ tục nhanh chóng 
Đặt hàng
Bên cạnh việc khách hàng có thể chọn mẫu balo quảng cáo, túi xách giá rẻ, cặp đựng laptop...có sẵn, công ty còn hỗ trợ đối với các trường hợp khách hàng muốn có mẫu thiết kế riêng.
Sau khi đồng ý với thiết kế sẽ ký hợp đồng.
Bảo hành
6 tháng kể từ ngày giao hàng.

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
21 đường C27, q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Website: http://nonsaigon.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates