Social Icons

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, mang lại giá trị tốt nhất cho bạn

Sinh ra với sứ mạng mang lại giá trị cao nhất cho người sử dụng, xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh không ngừng làm hài lòng khách hàng trong những năm qua bởi luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất kèm với những tính năng nổi bật.
xuong may balo
xưởng may balo

Sản phẩm chất lượng tốt
Sản phẩm từ xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh luôn có thiết kế thời trang nhất, cập nhật những xu hướng được ưa chuộng nhất và cũng có những tính năng được khách hàng yêu thích.
may tui xach
may túi xách
may balo
balo du lịch

Tính năng nổi bật
Có thể nói, so với các thương hiệu khác cùng cạnh tranh trong ngành sản xuất và may balo túi xách, sản phẩm của Nhãn Xanh có nhiều tính năng nổi bật hơn cả. 
+ Nguồn nguyên liệu đa dạng và chuyên dụng cho ngành sản xuất balo, túi xách, cặp học sinh...như vải nỉ, dù, vải bố PU, vải bố PVC...tạo cho sản phẩm bền, đẹp, không bị xỉn màu và khó phai màu nếu bị giặt quá thường xuyên và phơi dưới nắng gắt.
+Thiết kế hài hòa giữa các bộ phận, giúp tôn lên sự sang trọng và trang nhã cho người sử dụng.
tui xach du lịch gia re
túi xách du lịch giá rẻ
san xuat tui xach
túi vải không dệt

Uy tín trong đặt, giao hàng và bảo hành
Đặt hàng
- Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
- Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
- Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
- Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
- Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng.
- Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi hoặc không đúng chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hỗ trợ xử lý.
Xưởng may balo túi xách chúng tôi giao hàng đúng ngày hẹn nhất


Đối tác uy tín luôn luôn là một đối tác có thể tạo ra sự an tâm cho bạn, và chúng tôi chính là thương hiệu mà bạn đang tìm kiếm.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
VP: 21 đường C27, P.12, q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: Ms Ngọc - 090 292 1185
hoặc Ms Lan 093 842 3993
Web: http://nonsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates