Social Icons

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Sản xuất balo - 10 năm một chặng đường

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất balo, Nhãn Xanh là một thương hiệu đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Xưởng sản xuất balo của chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm mới đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.
chuyen san xuat balo
chuyên sản xuất balo
chuyen tui xach
chuyên túi xách

Bên cạnh đó, Green Longan cũng luôn nghiên cứu và sáng tạo trong khâu thiết kế để sản xuất ra nhiều loại sản phẩm mới có chất lượng cao như balo laptop, cặp học sinh, túi xách xuất khẩu giá rẻ đáp ứng yêu cầu khách hàng.
balo xuat khau
balo xuất khẩu

may balo
may balo

Xưởng sản xuất balo của chúng tôi sẽ cho khách hàng một lời đảm bảo cao nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Nếu bạn đang cần một sản phẩm với giá thành tối ưu nhất theo đúng nhu cầu của mình, Green Longan là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được
> Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí
> Có thể đáp ứng các đơn hàng gấp trong thời gian từ 3 – 5 ngày
> Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít
> Được ưu đãi giá nếu bạn là Khách hàng thân thiết
> Hưởng được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất.
Cùng đến và trải nghiệm cùng sản phẩm chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates