Social Icons

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh, người bạn thân thiết của mọi người

Xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh - chuyên may balotúi xách du lịch giá rẻ tại Tp. HCM, không ngừng tìm hiểu và giới thiệu đến công chúng các mẫu balo mới nhất, dễ dàng phối hợp với trang phục để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng bên cạnh lĩnh vực chính là may balo, gia công túi xách, cặp học sinh, balo laptop...

Sản phẩm chính của công ty đa dạng về mẫu mã và màu sắc, cùng với đó là thiết kế hiện đại và trẻ trung luôn được các đối tác là công ty, tổ chức giáo dục...tìm đến để hợp tác may balo, túi xách du lịch, balo quảng cáo số lượng lớn. Một đối tác đã từng nhận xét: Xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh không chỉ đưa ra các mẫu sản phẩm đẹp, bắt mắt trong từng đường chỉ, mà chi tiết cũng rất sắc sảo."
may tui xach gia re
may túi xách giá rẻ

Chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên số một của xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh. Tận tình, ân cần, chu đáo và kiến thức là những gì nhân viên của chúng tôi mang lại cho quý khách hàng khi làm việc. Bên cạnh số lượng lớn, đào tạo kĩ lưỡng, kĩ năng của các nhân viên phòng chế tác và sản xuất luôn được công ty chú trọng, do đó với đội ngũ nhân viên chất lượng cao của công ty Nhãn Xanh có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.
balo xuất khẩu
Balo xuất khẩu

Hài lòng khách hàng không chỉ ở sản phẩm và chăm sóc khách hàng, việc thanh toán và giao hàng đều được xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh chú trọng. Nhanh chóng, chính xác trong từng khâu để giúp khách hàng thoải mái.
Đặt hàng
Quý khách có thể tham khảo một có mẫu có sẵn trên trang web chính thức của công ty, hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên cùng khách hàng lên mẫu miễn phí.
Sau khi đã đồng ý sẽ tiến hành kí hợp đồng.
Bảo hành
Bảo hành 6 tháng kể từ ngày sản phẩm được chuyển giao cho khách hàng.

 CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, phường 12, quận Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Liên hệ: Ms Ngọc - 090 292 2285 hoặc Ms Lan - 093 842 3993
Thông tin thêm: http://nonsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates