Social Icons

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Vào thế giới balo cùng xưởng may balo Nhãn Xanh

Nhãn Xanh, công ty chuyên gia công túi xáchmay balo đã dần khẳng định tên tuổi của mình bằng sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm mà công ty đưa ra, và là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may balo.
Sự đảm bảo chính là điều kiện tiên quyết mà khách hàng tìm đến Nhãn Xanh, và chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với các dòng sản phẩm như túi xách du lịch, vali kéo, balo laptop, cặp học sinh...
may tui xach
may túi xách

Công ty may balo của chúng tôi còn đảm bảo sản xuất balotúi xách du lịch giá rẻ số lượng lớn theo yêu cầu cũng như cho ra sản phẩm theo đúng mẫu mã mà khách hàng mong muốn. 
cong ty san xuat tui xach
Công ty sản xuất túi xách
Túi xách du lịch giá rẻ
san xuat balo
Sản xuất balo

Thông tin đặt hàng balo và túi xách du lịch:
Đặt hàng
- Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
- Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
- Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
- Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái

Thanh toán và bảo hành
- Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc giao nhận trực tiếp khi giao hàng.
Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi hoặc không đúng chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hỗ trợ xử lý.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates