Social Icons

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Sản xuất balo túi xách quảng cáo giá rẻ chất lượng cao



Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh trực tiếp sản xuất các loại balo, túi xách, cặp học sinh, vali kéo... giá rẻ, chất lượng, đảm bảo bền và chắc chắn.
 xuong may balo tui xach 

Ngoài ra, các loại sản phẩm của xưởng gia công balo túi xách của chúng tôi có in, thêu LOGO theo yêu cầu của cty bạn, sẽ là một công cụ hỗ trợ quảng cáo rất tốt cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

tui xach du lich quang cao

Xưởng may balo Nhãn XAnh luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp, với xưởng sản xuất có quy mô lớn, công ty luôn đáp ứng những đơn hàng may balo túi xách với số lượng lớn, và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu chi tiết cho phía đối tác.


balo laptop



Chúng tôi hoạt động với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", nên luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
balo dep
 


Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ tìm được một đối tác đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí, và mang lại hiệu quả rất cao.


Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM

Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty

Hotline:
 Ms Diễm - 
093 842 3993
Ms Lan - 
090 292 1185
Ms Ngọc - 
091 757 8993



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates