Social Icons

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đi du lịch bụi một mình - bạn có thể không?



Du lịch bụi là cảm giác thú vị và được xem là trải nghiệm bất cứ ai cũng nên thử ít nhất một lần trong đời, đặc biệt là đi một mình. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được điều này. Hôm nay bạn hãy cùng Xưởng may Nhãn Xanh tìm hiểu xem bạn có thích hợp với việc đi du lịch bụi một mình không nhé.

tui xach quang cao
 

1. Hoà đồng, dễ kết bạn
Nếu bạn thích trò chuyện và kết bạn với nhiều người mới thì điều này thật tuyệt vời trong việc đi du lịch một mình bởi đó là lúc rất cần tất cả những mối quan hệ, nhất là người bản địa. Ngoài ra điều này cũng giúp bạn đỡ cô đơn hơn do việc chỉ có 1 mình.

2. Thích ở nhà trọ hơn khách sạn tiện nghi
Bình thường nếu bạn đi du lịch chung với nhóm bạn, chi phí sẽ được giảm xuống do chia đều bình quân, nên việc ở khách sạn cũng không hẳn là xa xỉ. Tuy nhiên, khi du lịch 1 mình, tất cả chi phí bạn đều phải tự mình gánh hết, nên việc có thể ở được những phòng trọ rẻ tiền thay vì tiện nghi của khách sạn là điều rất quan trọng đấy.
balo quang cao

3. Sẵn lòng ăn những bữa giá rẻ
Du lịch bụi ra nước ngoài, nếu ngân sách không quá dồi dào thì hầu như không ai đủ sức để lúc nào cũng tới các nhà hàng sang trọng thưởng thức món ăn xa xỉ nơi bản địa. Thế nên một bữa ăn rẻ, nhanh, gọn thường là lựa chọn phù hợp số đông.  

4. Thích ra phố khám phá thay vì trùm chăn ngủ
Đi du lịch 1 mình thì bạn hoàn toàn làm chủ lịch trình của mình, bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh bất kể là sáng sớm hay tối muộn mà không cần phải tham khảo ý kiến số đông như khi đi du lịch theo nhóm. Nhiều người do đi du lịch theo nhóm mà bỏ mất những cảnh đẹp, những địa điểm yêu thích chỉ do những người bạn của họ không thích, lười, hay chỉ là muốn trùm chăn ngủ nướng...
balo phuot

5. Hoàn toàn thấy thoải mái khi ở một mình
 Khoảng thời gian chờ chuyến bay và trước khi tìm thấy những người bạn trên đường đi thường rất cô đơn. Một số người có tính năng nổ thường không chịu được cảm giác này, điều anỳ làm bạn rất buồn và có thể giảm tính hứng thú của chuyến đi. 
Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho cảm giác này nếu bạn đang có dự định du lịch một mình. Lên kế hoạch làm một số hoạt động như đọc sách, nghiên cứu trước nơi đến... để sử dụng thời gian hợp lý cũng là cách đẩy lùi sự cô độc trên đường đi.

tui xach du lich
6. Không cần xin phép trước khi thực hiện kế hoạch
Điều quan trọng nhất trong các chuyến phượt bụi là sự độc lập ở bản thân và khả năng ra quyết định. 
Nếu bạn không đủ khả năng chịu trách nhiệm cũng như can đảm thực hiện việc du lịch 1 mình, bạn chỉ nên tham gia các chuyến du lịch ngắn ngày hay một kỳ nghỉ cùng gia đình.

7. Luôn khát khao bước ra thế giới
Việc đi du lịch là phải bỏ qua, gạt bỏ công việc, học tập, gia đình trong 1 khoảng thời gian, bạn phải toàn tâm toàn ý mong muốn trải  nghiệm những gì chưa từng có trong đời, mong muốn sống 1 cuộc đời khác với những ngày từng trôi qua.
Nếu bạn mong muốn thay đổi, khao khát này đang cháy bỏng trong bạn, thế còn chần chờ gì nữa, bãy đóng gói đồ đạc bđể thực hiện 1 chuyến du lịch  bụi đi nào!
balo du lich


..................................................
Xương may balo quảng cáo Nhãn Xanh chuyên nhận gia công sản xuất, đặt may balo, túi xách du lịch, vali kéo... in thêu lo go quảng cáo theo yêu cầu. Nếu quý khách có thắc mắc hay muốn đặt may, xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
 Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty
 Website: www.nonsaigon.com
 Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM

Hotline:  090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates