Social Icons

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Thương hiệu uy tín - Xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh

Thành công với balo, túi xách du lịch, cặp học sinh, đặc biệt là balo quảng cáo, từ lâu Nhãn Xanh là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

balo quang cao

Đến với xưởng sản xuất balo túi xách chúng tôi, nếu bạn đã có mẫu sẵn chúng tôi sẽ nhận làm theo yêu cầu, nếu bạn chưa có chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu túi xách du lịch giá rẻ tốt nhất hoàn toàn miễn phí.


balo xuat khau
Với tiêu chí "Khách hàng hài lòng là thành công của chúng tôi", công ty luôn cố gắng trong việc tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, đa dạng về kích cỡ và chủng loại đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại xưởng may balo túi xách. Với giá rẻ cạnh tranh đứng đầu thị trường trong ngành cùng chất liệu đa dạng nhưng vô cùng bền chắc từ vải nỉ, vải bố, vải dù, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm balo, túi xách từ phía công ty chúng tôi.



balo dep


Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn xin liên hệ co so san xuat balo tui xach Nhãn Xanh

Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM

Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Skype: ugly_ketty

Hotline:   Ms Lan - 
090 292 1185
              Ms Ngọc - 
091 757 8993
              Ms Diễm - 
093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates