Social Icons

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Những mẫu balo túi xách đẹp và chất lượng tại Nhãn Xanh

Xưởng san xuat balo tui xach đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành,sản phẩm của xuong may balomay túi xách đa dạng, nhiều kích thước,kiểu dáng và màu sắc.Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí phù hợp,xuong may balo túi xách sản xuất các loại balo quảng cáo theo yêu cầu với nhiều ý tưởng hoặc hình ảnh ấn tượng và sinh động.





balo qua tang
balo quà tặng





cap hoc sinh
cặp học sinh




xuong may cap laptop
xưởng may cặp laptop




tui xach gia re
túi xách giá rẻ




vali can keo
vali cần kéo






Xưởng may túi xách với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm balo quảng cáo,túi xách du lịch tinh tế và chất lượng.
Chúng tôi nhận san xuat balo tui xach các loại theo đơn đặt hàng và đơn hàng tối thiểu của chúng tôi là 100 sản phẩm.Hãy liên hệ với xưởng túi xách tphcm để nhận được sản phẩm tốt nhất nhé!



CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Website: http://nonsaigon.com/
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993


Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates