Social Icons

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Xưởng may balo túi xách, balo đồng phục, túi xách du lịch theo yêu cầu

Xưởng san xuat balo tui xach chúng tôi chuyên sản xuất và gia công theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp,công ty quà tặng,công ty du lịch,các cơ sở quảng cáo,trường học,..

Xuong may balo, xuong may tui xach Nhãn Xanh có khả năng sản xuất và cung cấp  nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, tất cả sản phẩm mà xuong may balo chúng tôi sản xuất đều nhập nguyên liệu từ các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước.


Những mặt hàng xuong may tui xach chúng tôi gia công và sản xuất:

- Balo quảng cáo,balo học sinh,balo laptop

- Cặp laptop,cặp học sinh

- Túi xách du lịch,túi xách du lịch nam nữ

- vali cần kéo,vali tui xach du lich

- Balo quà tặng,balo đồng phục,..





cung cap balo hoc sinh
cung cap balo hoc sinh










balo xuất khẩu
balo xuất khẩu







balo laptop gia re
balo laptop giá rẻ






may gia cong tui xach
may gia công túi xách









Công ty san xuat balo tui xach Nhãn Xanh cam kết sản phẩm:
- giá tốt nhất,cạnh tranh nhất
- mẫu mã đẹp, không bị lỗi
- giao hàng tận nơi và nhanh nhất
- tư vấn chọn mẫu thiết kế miễn phí
- bảo hành đầy đủ và tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Website: http://nonsaigon.com/
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates