Social Icons

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh,thiết kế và in thêu theo yêu cầu trên toàn quốc

Cơ sở san xuat balo tui xach với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm,xuong may tui xach với máy móc trang thiết bị hiện đại,xuong may balo chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.Logo,hình ảnh được in thêu tinh tế và sắc xảo.

Nguồn nguyên liệu phong phú và chất lượng, đa dạng về kích cỡ, màu sắc.




balo xuat khau
balo xuất khẩu







may gia cong tui xach
may gia công túi xách




Xuong may balo giá rẻ chúng tôi đã đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,yêu và có trách nhiệmvới nghề.Khách hàng sẽ dễ dàng,thoải mái lựa các mẫu sản phẩm đẹp tại xuong may tui xach chúng tôi. Công ty san xuat balo tui xach theo yêu cầu các loại: túi xách du lịch nam, balo quảng cáo, vali tui xach du lich, balo quà tặng, balo laptop giá rẻ, balo học sinh, cặp laptop, túi xách du lịch giá rẻ,...





cong ty qua tang
công ty quà tặng



 Là cơ sở may balo quảng cáo giá rẻ hơn 5 năm qua,xưởng túi xách tphcm chúng tôi đã có nhiều thợ may và thiết kế tay nghề cao.Sản phẩm balotúi xách các loại đẹp đến từng đường may mũi chỉ tinh tế của các thợ may và đảm bảo giao hàng tận nơi theo thời hạn của hợp đồng.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH - Sự Lựa Chọn Duy Nhất Của Bạn

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates