Social Icons

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những mẫu balo túi xách cho mùa hè thêm năng động

 Là một xưởng may balo túi xách ,hơn 5 năm qua công ty san xuat balo tui xach đã quy tụ đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề.Cơ sở san xuat balo tui xach đã đào tạo nên những nhân viên tiếp nhận đơn hàng, thiết kế, thợ may,giao hàng,..chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao trong công việc.
 Xuong may balo,may túi xách liên tục nhận may balo,may túi xách các loại: balo quảng cáo,túi xách du lịch,cặp học sinh,balo laptop giá rẻ,vali cần kéo,balo quà tặng,túi xách giá rẻ,cặp laptop,..


may balo tui xach
may balo túi xách




balo xuat khau
balo xuất khẩu





xuong san xuat balo hoc sinh
xưởng sản xuất balo học sinh







may tui xach du lich gia re
may túi xách du lịch giá rẻ



Nhằm đáp ứng được nhu cầu may mặc ngày càng cao trên thị trường.Xuong may balo túi xách chúng tôi không ngừng học hỏi để cải tiến và nâng cao tay nghề nhằm thỏa mãn và làm hài lòng quý khách hàng.Hãy lựa chọn những mẫu balo quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn nhé!


CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates