Social Icons

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách chọn balo,túi xách cho chuyến du lịch của bạn

Để chọn cho mình mẫu balo,túi xách du lịch,balo quảng cáo,.. trong mùa du lịch này là điều không khó.Nhưng để chọn đúng ba lô túi xách cho một chuyến đi chơi, đi phượt … thì các bạn cần lưu ý một số điều mà xưởng may balo túi xách chúng tôi cung cấp sau đây:

+ Đầu tiên,tùy vào mục đích các chuyến đi của bạn để bạn chọn balo du lịch,túi xách to hoặc nhỏ cho phù hợp với mình.Khi các bạn có những chuyến đi xa, kéo dài trong nhiều ngày,thì các bạn nên trang bị đầy đủ quần áo,giày dép,mỹ phẩm,.. Vì vậy một vali tui xach du lich hay vali cần kéo,..là rất cần thiết đối với bạn.



balo xuat khau
balo xuất khẩu



+ Thứ hai,túi xách giá rẻ cũng thích hợp khi bạn thực hiện chuyến du lịch trong mùa hè này,xưởng may túi xách Nhãn Xanh rất có kinh nghiệm trong việc này vì khi đi du lịch vào mùa hè nên thời tiết khá là oi bức khó chịu,bởi vậy bạn nên đem theo đầy đủ quần áo,mũ nón,kem chống nắng,..đặc biệt đối với bạn gái thì sẽ cần nhiều hơn những sản phẩm làm đẹp ,do vậy sẽ rất có lợi khi bạn sở hữu túi xách du lịch giá rẻ.Tại xuong may balo,xưởng may túi xách chúng tôi có rất nhiều mẫu balo quà tặng,balo laptop,balo quảng cáo,may gia công túi xách,.. khác nhau sẽ rất dễ cho các bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho mình.





may balo
may balo





+ Điều cuối cùng xưởng may balo túi xách muốn chia sẻ với bạn rằng,với những chuyến du lịch khoảng 1 hoặc 2 ngày nên số lượng đồ đạc mang theo khá là ít thì các bạn nên chọn những mẫu sản phẩm nhỏ và đủ cho các bạn đựng đồ,nó sẽ làm bạn di chuyển dễ dàng hơn và thoải mái hơn.



may tui xach
may túi xách



Nếu các bạn còn thắc mắc hay băn khoăn điều gì,hãy đến với xuong may balo của chúng tôi để được giải đáp kĩ lưỡng hơn nhé.

Điều tuyệt vời hơn nữa là xưởng may túi xách còn bán hàng trực tuyến,khi khách hàng muốn mua sản phẩm,xưởng may balo túi xách chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi,điều đó sẽ tiết kiệm thời gian của bạn mà vẫn có được những mẫu sản phẩm mong muốn.
Xưởng túi xách tphcm chúng tôi rất hy vọng được phục vụ quý khách trên toàn quốc theo địa chỉ:

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Email: longanfashion@gmail.com

Điện Thoại:

Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates