Social Icons

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Bạn có muốn may balo túi xách cho chuyến đi dã ngoại của mình không ? Đó là cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu của công ty bạn đến với khách hàng


Ngày nay,rất nhiều doanh nghiệp dùng balo,túi xách để quảng cáo thương hiệu của mình.Đó là phương tiện hữu ích giúp quảng bá hình ảnh công ty đến với người tiêu dùng nhanh nhất và nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

san xuat balo laptop
sản xuất balo laptop


Nhanh chóng nắm bắt được xu thế nên xưởng may balo túi xách chúng tôi chuyên balo quà tặng,may balo,may túi xách,... đã sản xuất ra nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng và lứa tuổi.Ví dụ như:
-      Balo quảng cáo
-      Balo laptop,cặp laptop
-      Balo học sinh,cặp học sinh
-      Túi xách du lịch,..

Mẫu sản phẩm bạn có thể tham khảo trên website của xưởng may balo túi xách: www.nonsaigon.com
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí. Sản phẩm được thiết kế từ 3 – 5 ngày.




tui xach du lich
túi xách du lịch




Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề,đội ngũ cán bộ công nhân viên của xưởng may túi xách,xuong may balo đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm đẹp,đa dạng,phong phú,chất lượng và đọ bền cao.



balo du lich
balo du lịch





Với những khách hàng thân thiết hoặc những đơn hàng với số lượng lớn thì ngoài những dịch vụ bạn được hưởng,bạn còn được ưu đãi tốt nhất về giá.Sản phẩm của xuong may balo chúng tôi được bảo hành trong 6 tháng, nếu sản phẩm bị lỗi hoặc sai yêu cầu thì chúng tôi sẵn sàng và hoàn toàn chịu trách nhiệm và giải quyết vấn đề sớm nhất.
Đơn hàng tối thiểu xưởng may túi xách chúng tôi nhận gia công là 100 cái.


Hãy liên lạc với chúng tôi để được báo giá và nhận ưu đãi:

Địa chỉ: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:   090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)

NHÃN XANH HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates