Social Icons

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Điều tuyệt vời sẽ đến với bạn khi lựa chọn xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh

Chúng tôi là xưởng may balo túi xách chuyên may balo,may túi xách và nhận đặt may túi xách du lịch,vali tui xach du lich,balo quảng cáo,cặp laptop,balo học sinh,.. theo yêu cầu. Với kinh nghiệm, uy tín trong nghề mà xưởng may túi xách Nhãn Xanh tạo dựng cho mình lượng khách hàng thân thiết trong và ngoài nước.




balo du lịch
balo du lịch





túi xách du lịch giá rẻ
túi xách du lịch giá rẻ


Sau nhiều năm cố gắng và nhờ sự ủng hộ của khách hàng mà xuong may balo chúng tôi vẫn hằng ngày được phục vụ và chăm sóc khách hàng.Đồng thời xưởng may balo túi xách chúng tôi cũng luôn thay đổi mình để dần hoàn thiện và phục vụ tốt hơn từ nhân viên đến ban quản lí, lãnh đạo.



balo laptop
balo laptop



Bên cạnh đó,xưởng may túi xách chúng tôi đặt khách hàng là trên hết. Vì vậy, dịch vụ ưu đãi cho khách hàng không thể thiếu.Ngoài ra xuong may balo chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng và giá cả cạnh tranh và có ưu đãi nhất là khách hàng thân thiết.





CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

Website: nonsaigon.com

số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM

Email: longanfashion@gmail.com

Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)


RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÍ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates