Social Icons

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Nhãn Xanh - Xưởng may ba lô túi xách hàng đầu Việt Nam


 Ai trong chúng ta cũng mong muốn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Hãy dến với Nhãn Xanh, xưởng sản xuất balo, túi xách quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.

Xưởng may có quy mô lớn nằm tại TPHCM, nhân công được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nên balo quảng cáo từ Nhãn Xanh luôn có chất lượng tốt và giao hàng rất nhanh chóng cho khách hàng.

may balo tui xach
may balo tui xach

Balo quảng cáo là một dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Nhãn Xanh. Ngoài ra xưởng may chúng tôi còn nhận gia công, đặt may hay in thêu logo cho :Túi xách du lịch, balo du lịch, Vali túi xách du lịch, balo laptop, cặp laptop, Cặp học sinh,..
tui xach du lich

Balo quảng cáo từ lâu đã luôn được Nhãn Xanh may với tính thời trang cao cấp nhưng vẫn vô cùng tiện dụng, dễ sử dụng tạo sự thuận tiện cho khách hàng
may balo gia re
may balo gia re


 Với phương châm Uy tín - Chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

may tui xach
may balo tui xach

Xưởng may balo Nhãn Xanh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!



CÔNG TY TNHH NHÃN XANH



29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM

Email: longanfashion@gmail.com

Website: http://nonsaigon.com
Skype: ugly_ketty

Hotline:

Ms Lan - 093 842 3993

Ms Diễm - 091 757 8993


Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates