Social Icons

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nhãn Xanh: Thương hiệu đến từ chất lượng!

Ngoài việc quảng cáo trên ti vi, báo chí, những năm gần đây đã phát triển 1 loại hình quảng bá thương hiệu rất hiệu quả và được mọi người ưa chuộng, đó chính là in/thêu hình ảnh logo công ty lên trên balo túi xách. Đáp ứng được nhu cầu của quý khách, xưỡng may Balo, túi xách quảng cáo Nhãn Xanh với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với các sản phẩm chất lượng từ chúng tôi.


balo re
Balo giá rẻ


san xuat tui xach
Sản xuất túi xách

 Sở hữu 3 nhà xưởng cùng hơn 200 nhân công lành nghề là thế mạnh lớn của công ty, chúng tôi có thể nhận những đơn hàng lớn và cực lớn từ 100 đến vài ngàn sản phẩm vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.

 Ngoài ra xưởng may chúng tôi còn nhận gia công, đặt may hay in thêu logo cho :Túi xách du lịch, balo du lịch, Vali túi xách du lịch, balo laptop, cặp laptop, Cặp học sinh,..

tui xach du lich
túi xách du lịch


Đặt hàng
Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp cho quý khách khi đã có mẫu sẵn, trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí.


Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Bảo hành
Bảo hành 6 tháng với tất cả các sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì lỗi kỹ thuật hay sai sót nào, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ và xử lý.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh - Cùng bạn đi tới tương lai!!


balo laptop
balo laptop


Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM
 Hotline:  090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)
Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Website: www.nonsaigon.com


Xưởng may balo Nhãn Xanh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates