Social Icons

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Balo,túi xách chất lượng cao,mẫu mã đẹp,giá rẻ - Luôn làm hài lòng quý khách hàng


Muốn quảng bá thương hiệu của mình nhanh chóng và hiệu quả có rất nhiều cách.

Hầu hết các doanh nghiệp vẫn không ngừng tìm kiếm cách quảng bá thương hiệu mình nhưng lại đau đầu với suy tính về hiệu quả và chi phí cho việc quảng bá của mình. Vậy tại sao các doanh nghiệp không thử dùng cách quảng bá hình ảnh và in logo công ty trên balo ,túi xách - vật dụng hết sức cần thiết đối với mỗi con người chúng ta.



gia cong tui xach du lich
gia công túi xách du lịch





Xưởng may balo túi xách chúng tôi với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực may balo may túi xách,nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu và in logo trên sản phẩm.Xưởng may túi xách Nhãn Xanh rất tự hào được sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài nước (Mỹ, Úc, Malaysia, Campuchia,…).

Ngoài việc gia công sản xuất,xưởng may balo túi xách chúng tôi còn tư vấn miễn phí mẫu cho khách hàng các sản phẩm như:

-       Túi xách du lịch,balo du lịch
-       Vali tui xach du lich
-       Balo laptop,cặp laptop
-       Cặp học sinh,..




balo xuat khau
balo xuất khẩu




Đảm bảo từ chất lượng, giá cả và mẫu mã cùng với phương châm hoạt động: “Uy tín từ chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh”. Hãy đến với xưởng may túi xách Nhãn Xanh, Quý khách hàng sẽ được:

  •       Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí 
  •       Có thể đáp ứng các đơn hàng gấp trong thời gian từ 3 – 5 ngày
  •       Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít
  •       Được ưu đãi giá nếu bạn là Khách hàng thân thiết
  •       Hưởng được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất





may tui xach
may túi xách




Nếu có nhu cầu hay thắc mắc bạn có thể liên hệ với xuong may balo chúng tôi qua:

 Hotline:  090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)
Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_kettyv
Số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: www.nonsaigon.com

Xuong may balo Nhãn Xanh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates