Social Icons

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Địa chỉ đặt may balo túi xách giá rẻ,xưởng may balo túi xách theo yêu cầu

Nhãn Xanh là xưởng túi xách tphcm chuyên nhận san xuat balo tui xach cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc có nhu cầu may balo quảng cáo hoặc túi xách túi xách du lịch để làm đồng phục công ty, tổ chức của mình và quảng bá tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

balo xuat khau
balo xuất khẩu



Các sản phẩm do xưởng san xuat balo tui xach, xuong may tui xach, may balo Nhãn Xanh sản xuất và gia công đều đa dạng về mẫu mã,chất lượng cao và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn cho tổ chức của mình.





cung cap balo hoc sinh
cung cap balo hoc sinh






tui xach gia re
túi xách giá rẻ




Các mặt hàng mà xuong may balo,xuong may tui xach nhận gia công bao gồm: 
- Balo quảng cáo
- Túi xách du lịch nam nữ.
- vali túi xách du lịch
- balo quà tặng
- túi xách du lịch giá rẻ
- cặp học sinh
- cặp laptop,...

Sản xuất và in hoặc thêu theo yêu cầu
Số lượng tối thiểu với mỗi đơn hàng là 100 CÁI.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ xuong may balo túi xách Nhãn Xanh theo thông tin sau:

21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Email: longanfashion@gmail.com
Website: http://nonsaigon.com/

Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates