Social Icons

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Những mẫu balo,túi xách đồng hành cùng mùa du lịch

Mùa du lịch đã đến,chắc hẳn mỗi người chúng ta đều tất bật chuẩn bị,lựa chọn cho mình những mẫu balo, túi xách du lịch,vali tui xach du lich,...cho những chuyến đi du lịch,tham quan,nghỉ dưỡng cùng gia đình và những người bạn,đồng nghiệp thân thiết của mình.



may gia cong tui xach
may gia công túi xách





 Bên cạnh đó,thời tiết hiện nay khá là oi bức luôn làm con người chúng ta cảm thấy khó chịu trong mùa hè này.Tuy nhiên, chính vì thời tiết nóng lực trong mùa hè nên rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước đã thu hút rất nhiều khách du lịch và thu được lợi nhuận khá lớn.Do vậy bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những chiếc túi xách,balo giá rẻ cho hành trình du lịch sắp tới.





balo gia re
balo giá rẻ




Công ty chúng tôi,xưởng may balo túi xách xin giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm ba lô túi xách cho mùa du lịch đầy ý nghĩa.Dưới đây là những mẫu balo laptop giá rẻ,vali cần kéo,balo quà tặng,túi xách du lịch giá rẻ thích hợp cho mùa du lịch của các bạn.





san xuat balo du lich
balo du lịch




Xưởng may túi xách,xuong may balo của chúng tôi với mẫu thiết kế nhỏ gọn, làm từ chất liệu vải khác nhau,gồm nhiều ngăn khác nhau,..Đặc biệt xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh luôn bán với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.Và số lượng tối thiểu của xưởng may túi xách là 100 cái,tuy nhiên với khách hàng quen thuộc có thể đặt số lượng ít hơn.







vali du lich
vali du lịch





Hãy nhanh chân đến với xuong may balo của chúng tôi để khám phá những điều thú vị và bất ngờ nhé.Địa chỉ và thông tin liên lạc của xưởng túi xách tphcm chúng tôi như sau:


21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Email: longanfashion@gmail.com

Website: http://nonsaigon.com/

Hotline:

Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates