Social Icons

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Tận hưởng mùa du lịch cùng xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh


Mùa du lịch năm nay đã đến, bạn đã chuẩn bị balo,túi xách cho chuyến du lịch bạn dự định sẽ đi chưa?
Vào thời điểm này thì tất cả các doanh nghiệp lựa chọn balo quà tặng cho khách hàng để quảng bá và nâng cao cho thương hiệu của mình.

mau balo
mẫu balo




Hãy đến với xưởng may balo túi xách của chúng tôi ! Công ty TNHH Nhãn Xanh là xưởng may túi xách,xuong may balo chất lượng và giá rẻ, nhận may túi xách,may balo theo yêu cầu và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc san xuat balo tui xach,balo quảng cáo,túi xách du lịch,túi xách du lịch giá rẻ...
Phạm vi quen thuộc của xưởng may balo túi xách chúng tôi bao gồm cả trong và ngoài nước.
Tất cả các sản phẩm xưởng may túi xách,xuong may balo Nhãn Xanh gia công đều có chất lượng cao,bền,đẹp mà giá cả lại phải chăng.
Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của chúng tôi trên Website: WWW.NONSAIGON.COM


 
balo hoc sinh
balo học sinh








cap laptop
cặp laptop








may gia công tui xach
may gia công túi xách






Xưởng may balo túi xách,balo quảng cáo chúng tôi luôn áp dụng kỹ thuật,máy móc tiên tiến với:
Chất liệu: Vải đa dạng và chất lượng,độ bền cao,..
Màu sắc: Đủ các loại màu,phục vụ theo yêu cầu khách hàng
- Mẫu mã: Đa dạng,đủ size,..
Logo: in hoặc thêu theo yêu cầu.
Bảo hànhbảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng
Gía cả:  thỏa thuận và thương lượng

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá.
Điện thoại: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                    093 842 3993 ( Ms Lan)
                    091 757 8993 ( Ms Diễm)
Địa chỉ: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com 
Skype: ugly_ketty



Nhãn Xanh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates