Social Icons

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Nâng tầm thương hiệu cùng xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh

Bên cạnh truyền thông, việc quảng cáo hình ảnh công ty trên túi xách, balo ngày càng trở nên phổ biến trong 10 năm trở lại đây. Và không bất ngờ khi các công ty có nhu cầu luôn tìm đến xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh bởi duy nhất ở đây mới có uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành lại tốt nhất.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh luôn không ngừng cho ra các mẫu balo quảng cáo với thiết kế mới, sáng tạo hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính thời trang và độ bền vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
may balo tui xach
may balo túi xách
san xuat tui xach
Sản xuất túi xách

Sản phẩm
Balo quảng cáo, Vali kéo, túi xách du lịchcặp học sinh...là những sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm dành cho quảng cáo, ngoài ra xưởng may balo túi xách chúng tôi còn phát triển về túi xách du lịch, balo laptop...
Balo giá rẻ

Năng lực
Sở hữu 3 nhà xưởng cùng hơn 200 nhân công lành nghề là thế mạnh lớn của công ty, trung bình mỗi ngày sản xuất hơn 1700 sản phẩm balo quảng cáo, túi xách du lịch...vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.

Đặt hàng và bảo hành
Đặt hàng
Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp cho quý khách khi đã có mẫu sẵn, trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Bảo hành
Bảo hành 6 tháng với tất cả các sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì lỗi kỹ thuật hay sai sót nào, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ và xử lý.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh - Cùng bạn đi tới tương lai

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chi Minh
Skype: ugly_ketty
Email: liên hệ qua 1 trong 2: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Điện thoại:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993
Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem tại: http://nonsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates