Social Icons

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Nhãn Xanh-Xưởng may túi xách du lịch giá rẻ tphcm

Nhãn Xanh là cơ sở may túi xách du lịch giá rẻ tphcm với 5 năm hoạt động đã có được uy tính trong ngành may balo túi xách với nhiều sản phẩm đa dạng và mẫu mã đẹp. Đến với xưởng san xuat balo tui xach Nhãn Xanh bạn sẽ sở hữu được nhiều loại túi xách du lịch giá rẻ tphcm mới nhất hiện nay.Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm làm việc cẩn thận sẽ mang lại cho bạn những chiếc túi xách du lịch giá rẻ tphcm đẹp từ những đường may nhỏ nhất.


túi xách giá rẻ tphcm
Túi xách giá rẻ tphcm


túi xách chất lượng
túi xách chất lượng


túi xách giá rẻ
may túi xách




Đến với xưởng san xuat balo tui xach chúng tôi, nếu bạn đã có mẫu chúng tôi sẽ nhận làm theo yêu cầu, nếu bạn chưa có chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu túi xách du lịch giá rẻ tphcm tốt nhất.

Đặt hàng
Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Hỗ trợ in, thêu logo lên sản phẩm: Nếu bạn muốn chi phí thấp, thì logo nên in. Nếu bạn muốn đẹp và bền: logo nên thêu.
Thời gian giao hàng
Thời gian làm mẫu: 3 ngày
Thời gian giao hàng:       
+ Đơn hàng dưới 500 cái: 10 ngày - 15 ngày
+ Đơn hàng trên 500 - 1.000 cái: 15  ngày - 20 ngày  
+ Đơn hàng trên 1.000 cái tùy thời điểm đặt hàng
Thanh toán
Đặt cọc khi đã đồng ý về mẫu thiết kế.
Thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc đưa trực tiếp lúc giao nhận. 
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn xin liên hệ co so san xuat balo tui xach Nhãn Xanh


Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Website:  http://nonsaigon.com/
Holine:
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates