Social Icons

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Sản xuất balo Nhãn Xanh, nơi khởi tạo thương hiệu cho bạn

Công ty TNHH Nhãn Xanh chuyên sản xuất balomay balo túi xách số lượng lớn phục vụ nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
Trở thành công ty hàng đầu khu vực phía Nam về sản xuất balo, các sản phẩm quảng cáo, đồng phục công ty, quà tặng luôn là mục tiêu mà xưởng may balo túi xách chúng tôi luôn hướng đến, nổi bật là các sản phẩm như balo đựng laptop, túi xách du lịch, vali kéo, cặp laptop...
xuong may balo
xưởng may balo

Nhãn Xanh tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bởi:
Sở hữu sự vượt trội về chất lượng,
Đội ngũ nhân công chất lượng cao trong sản xuất balo 
Công nghệ hơn hẳn các công ty cùng ngành về may balo túi xách
balo tui xach
balo túi xách
tui xach gia re tp. hcm
Túi xách giá rẻ tp.hcm


Với khẩu hiệu "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi", Nhãn Xanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Thông tin đặt hàng và bảo hành
Đặt hàng
Quý khách hàng có thể xem các mẫu có sẵn trên website của chúng tôi, hoặc nếu bạn đã có mẫu sẵn và yêu cầu, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ đến xem mẫu và báo giá.
Công ty còn hỗ trợ trong thiết kế và lên mẫu miễn phí.
Bảo hành
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Trụ sở: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Website: http://nonsaigon.com/
Skype: ugly_ketty
Hotline: 
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Ngọc - 090 292 2285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates