Social Icons

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Nhãn Xanh Chuyên May Balo Túi Xách Uy Tín Bình Dương

Nhãn Xanh Chuyên May Balo Túi Xách Uy Tín Bình Dương
Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm
“UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG”
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng,  “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”.
Xưởng may balo túi xách xin kính chào quý khách!
Xưởng may balo túi xách công ty Nhãn Xanh chuyên sản xuất balo tui xach như ba lô laptop, balo quảng cáo, balo laptop giá rẻ , tui xach du lịch, túi du lịch giá rẻ, balo học sinh, cặp học sinh,…
Balo Laptop Gía Rẻ


Balo Laptop Gía Rẻ

Balo Laptop Gía Rẻ

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng may lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề.
Đến với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được:
- Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí
- Có thể đáp ứng các đơn hàng gấp.
- Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít
- Được ưu đãi giá nếu bạn là khách hàng thân thiết
- Hưởng được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
----------------
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM, Việt Nam
Xưởng: số 54/62 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: http://nonsaigon.com
Email : longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Yahoo: pkg_yendoi
Skype: ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903 ( Miss Yến)


 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates