Social Icons

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Xưởng May Balo Túi Xách Chất Lượng


Công Ty TNHH Nhãn Xanh 
xin kính chào quý khách!

Xưởng May Balo Túi Xách của chúng tôi chuyên sản xuất và gia công các loại balo túi xách  theo yêu cầu như  balo laptop, tui xach du lich, balo túi xách quảng cáo, balo laptop mũ quà tặng,…..  Với chất liệu bằng vải tốt nhất làm bằng 100% coton. Với hàng thêu, in logo mới nhất và các nút tùy chỉnh, nó mang lại cho phong cách hơn để nhìn của bạn. Mũ của chúng tôi là có sẵn trong các kích cỡ khác nhau và phong cách, đáp ứng sự cần thiết cần thiết của khách hàng. Tùy chỉnh logo và in cũng có sẵn đơn đặt hàng lớn.

- Túi Du Lịch Gía Rẻ ,Tui xach du lich 

Túi du lịch giá rẻ
- Balo Túi Xách Quảng Cáo

Balo laptop giá rẻ

- Balo Túi Xách Qùa Tặng
Balo laptop giá rẻ

Với lợi thế có xưởng may balo túi xách  TP_HCM  cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nón mũ. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Đến với Công ty Nhãn Xanh là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Nhãn Xanh là giải pháp hàng đầu cho những công ty quảng cáo, du lịch.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại :
Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 ( Miss Ngọc )
Hoặc liên hệ địa chỉ email: longanfashion@yahoo.com
Skype : ugly_ketty
VP: Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Nhãn Xanh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!



 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates