Social Icons

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Xưởng May Balo Túi Xách Quảng Cáo

Xưởng May Balo Túi Xách Nhãn Xanh xin kính chào quý khách !
- Với phương châm đón đầu góp phần tạo nên thương hiệu và uy tín cho Quý khách là tiêu chí phục vụ hàng đầu của xưởng may balo túi xách của chúng tôi.

Tui xach du lich

- Xưởng May Balo Túi Xách chúng tôi chuyên cung cấp các loại balo túi xách : balo laptop quảng cáo, balo laptop giá rẻ,tui xach du lich ,túi xách quảng cáo , may balo laptop, may túi xách quảng cáo, sự kiện, hợp đồng.

balo laptop giá rẻ


- Sử dụng sản phẩm và dịch vụ của CÔNG TY TNHH NHÃN XANH Quý khách có thể an tâm về:
  + Chất lượng bảo đảm, giá ưu đãi.
  + Thiết kế và may mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
  + Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chuyển tải đúng ý tưởng và sự mong đợi của Quý khách

- Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại :
      Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 ( Miss Ngọc )
- Hoặc liên hệ địa chỉ 
    email: longanfashion@yahoo.com
   Website: www.nonsaigon.com
   Skype : ugly_ketty
   VP:  Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Nhãn Xanh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates