Social Icons

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Chuyên Cung Cấp Balo Laptop Gía Rẻ,Tiện Dụng,Balo Học Sinh,Balo Trẻ Em,Túi Xách Du Lịch Nam, Nữ Uy Tín,Chất Lượng

Cơ sở sản xuất và cung cấp balo túi xách NHÃN XANH xin kính chào quý khách...!!!
" GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG " là tất cả những gì công ty chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. 
NHÃN XANH chuyên nhận các đơn đặt hàng balo túi xách số lượng lớn, sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, nhiều chủng loại và giá cả cho quý khách hàng lựa chọn, Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Iso về chất lượng, được nhiều đối tác tin cậy
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại Ba lô:

Balo laptop giá rẻ

Balo laptop tiện dụng

Balo laptop


Balo học sinh

Balo trẻ em

Balo trẻ em


Túi xách du lịch nữ

Túi xách du lịch nam,nữ

Túi xách du lịch

Chúng tôi cam kết lấy chất lượng làm nên uy tín, sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

 VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

 Điện thoại: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 098 246 9903(Ms.Diệu)    

Email: longanfashion@gmail.com - nhanxanh.info02@gmail.com  

Web : http://nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates