Social Icons

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Công Ty May Chuyên Cung Cấp Các Loại Balo Túi Xách, Túi Xách Du Lịch, Balo Laptop, Túi Xách Xuất Khẩu HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may gia công túi xách, với xưởng may lớn, máy móc hiện đại, công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, các bạn cũng yên tâm với những đơn hàng may balo túi xách lớn vì chúng tôi có đủ các vệ tinh để đáp ứng số lượng lớn các yêu cầu của các bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé. 
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại: túi xách xuất khẩu, túi xách du lịch, balo laptop, ...
Túi xách xuất khẩu

Balo laptop


Túi xách du lịch



Balo học sinh

Balo học sinh

Balo học sinh

Túi xuất khẩu

Túi xuất khẩu

Túi xách theo yêu cầu

Túi xuất khẩu

Cặp học sinh

Hãy liên hệ với chúng tôi để mang về sự hài lòng tốt nhất và tuyệt đối nhất cho các bạn

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

 VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

 Điện thoại: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 098 246 9903(Ms.Diệu)    

Email: longanfashion@gmail.com - nhanxanh.info02@gmail.com  

Web : http://nonsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates