Social Icons

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Xưởng May Đáng Tin Cậy, Dẫn Đầu Về Chất Lượng Trong Lĩnh Vực May Balo Xuất Khẩu, Túi Xách Du Lịch Nam, Nữ Gía Cả Canh Tranh

Xưởng sản xuất balo túi xách NHÃN XANH chúng tôi hoạt động với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, và đảm bảo giao hàng đúng lịch.
Đây là 1 số mẫu bên chúng tôi: 

- BALO XUẤT KHẨU
Balo Xuất khẩu

Balo xuất khẩu

Balo xuất khẩu

- TÚI XÁCH DU LỊCH NAM

Túi xách du lịch

Túi xách du lịch

Túi xách du lịch

- TÚI XÁCH DU LỊCH NỮ

Túi xách du lịch

Túi xách du lịch

Túi xách du lịch

 Chúng tôi sẵn sàng:
- Nhận tư vấn thiết kế mẫu miễn phí- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tiêu chuẩn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.Giá gốc xuất xưởng.

- Chúng tôi là nơi trực tiếp sản xuất
- Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
- Phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng
- Luôn lấy ý kiến của khách hàng làm định hướng sản xuất
- Đội ngũ công nhân có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
- Giao hàng miễn phí và đúng thời gian
- Mẫu mã sản phẩm, chất liệu phong phú phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để mang về sự hài lòng tốt nhất và tuyệt đối nhất cho các bạn

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

 VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

 Điện thoại: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 098 246 9903(Ms.Diệu)    

Email: longanfashion@gmail.com - nhanxanh.info02@gmail.com  

Web : http://nonsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates