Social Icons

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Công Ty Sản Xuất Balo Túi Xách Gía Rẻ Bất Ngờ Thương Hiệu Nhãn Xanh

Công Ty May NHÃN XANH xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch của chúng tôi. Trong thời gian qua, sự thỏa mãn và hài lòng của Quý khách là nguồn động lực đcông ty may túi xách. 
balo xuất khẩu

 balo xuất khẩu

 balo xuất khẩu

 túi xách đẹp giá rẻ

 mẫu túi xách đẹp

 túi xách đẹp giá rẻ

 mẫu túi xách đẹp


Chúng tôi nỗ lực không ngừng để mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với mọi khách hàng - đối tác. 

Các sản phẩm balo túi xách, balo túi xách đẹp giá r may mặc được chúng tôi thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và phong phú gắn liền với thương hiệu của khách hàng, góp phần tôn vinh hình ảnh và thương hiệu mà Quý khách hàng đã dày công gầy dựng.

Chúng tôi trân trọng và nỗ lực làm việc nhằm mang lại giá trị gia tăng trong mỗi sản phẩm dịch vụ đến tận tay khách hàng. 

X
ưởng sản xuất balo túi xách NHÃN XANH luôn chăm chút từng đường kim mũi chỉ, lựa chọn thật kỹ nguyên phụ liệu, để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp.
Đến với Công ty sản xuất balo túi xách chúng tôi, bạn luôn là vị khách lớn mà chúng tôi trân trọng phục vụ. 

Hãy cho chúng tôi biết bạn cần gì!

Chúng tôi sẽ có giải pháp phù hợp! 

Chúng tôi không bán sản phẩm, nhưng chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp tốt!


Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ: 
CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
 
 VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
 Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
 
 Điện thoại: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 098 246 9903(Ms.Diệu)    
 
Email: longanfashion@gmail.com - nhanxanh.info02@gmail.com  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates