Social Icons

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Cơ Sở May Nhãn Xanh, Chuyên Cung Cấp Các Mặt Hàng Balo Túi Xách Chất Lượng Cao

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm ba lô túi xách chất lượng cao và giá cả lại tốt của quý khách hàng trong cả nước, Xưởng may gia công NHÃN XANH chuyên sản xuất và cung cấp mặt hàng ba lô cho các shop thời trang cũng như các chợ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong cả nước cũng như nước ngoài
Đặc biệt Công ty may còn bán hàng qua trang web: nonsaigon.com, khi khách hàng đã chọn công ty sẽ giao hàng tận nơi, quý khách hàng không cần mất thời gian cũng như là chi phí đi lại, nhưng vẫn có được những mẫu ba lô vừa ý.
Balo laptop

Balo xuất khẩu

Túi xách du lịch

Túi xách đẹp giá rẻ

Túi xách du lịch

Vali kéo du lịch

Vali kéo du lịch

Những sản phẩm của Công ty sản xuất balo túi xách chúng tôi sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn cho mình một chiếc ba lô chất lượng cao mà không kém phần đẹp mắt.
Khi đến với các xưởng may gia công chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm mình mua. Những sản phẩm của công ty chúng tôi vừa giá tốt vừa chất lượng, may cẩn thận, thường xuyên sưu tầm thiết kế những mẫu thời trang mới nhất.
Nếu muốn cung cấp ba lô chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý thì hãy đến với chúng tôi, chỉ cần một cú click chuột tới nonsaigon.com là bạn đã có thể chọn cho mình một mẫu ba lô, túi xách đẹp giá rẻ để đi học và đi chơi. Công ty sẽ giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.
Liên hệ chi tiết:
CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
 
 VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
 Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
 
 Điện thoại: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 098 246 9903(Ms.Diệu)    
 
Email: longanfashion@gmail.com - nhanxanh.info02@gmail.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates