Social Icons

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Cung Cấp Các Loại Bao Laptop, Túi Xách Xuất Khẩu, Túi Xách Du Lịch Với Gía Cực Rẻ, Chất Lượng Cực Tốt

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm balo túi xách rất rẻ mà đảm bảo chất lượng, có thể làm hài lòng cho khách hàng của các bạn. Vâng, chúng tôi cũng mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, hãy tin tưởng và trao cơ hội được hợp tác với các bạn nhé.
Hãy ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết, và khi có nhu cầu, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, để được tư vấn vào báo giá nhanh nhất.

Túi xách du lịch giá rẻ: 

 - Balo laptop

- Túi xách xuất khẩu

- Vali kéo du lịch

- Túi xách du lịch
 balo laptop

 balo laptop

balo xuất khẩu

 balo laptop

 balo xuất khẩu

 balo xuất khẩu

 balo xuất khẩu


Vâng, hãy liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ tìm được một đối tác đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí, và mang lại hiệu quả rất cao.

  Công Ty TNHH Nhãn Xanh
    Địa chỉ :  số 21 đường C27,P. 12, Tân Bình, TPHCM.
   Tel : 090 292 1185 ( gặp Ms.Ngọc ) 098 246 9903 ( Ms.Diệu )
   Website : www.nonsaigon.com
   Email: longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info01@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates