Social Icons

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Thương hiệu may mặc hàng đầu - Greenlongan

Làm thế nào để chọn đúng những sản phẩm may mặc chất lượng cao như balo giá rẻ, túi xách thời trang khó phai màu, lâu hỏng, ít bị tình trạng rách quai....
Sản phẩm của chúng tôi vì sao luôn tạo được lòng tin nơi khách hàng vì chúng tôi may túi xách đúng tiêu chuẩn với:
-       Đường may được chăm chút cẩn thận để cho ra sản phẩm balo túi xách chất lượng nhất
-       Tính thời trang được Nhãn Xanh cập nhật liên tục
-       Luôn giao hàng đúng ngày hẹn
-       Giá thành luôn là thấp nhất thị trường
-       Thái độ hợp tác tốt
-       Luôn theo ý thích của khách hàng mà tạo ra sản phẩm

Bạn có thể đến trang web nonsaigon.com để tìm hiểu về chúng tôi cũng như các sản phẩm được sản xuất từ Nhãn Xanh. Và khi cần may balo hãy gọi ngay về số hotline 090 292 1185 để nhận được tư vấn và báo giá
Ngoài ra, các loại túi xách xuất khẩu của Nhãn Xanh cũng có chất lượng vô cùng tốt
tui xach balo xuat khau

tui xach balo xuat khau

tui xach balo xuat khau

tui xach balo xuat khau

tui xach balo xuat khau

tui xach balo xuat khau
Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM

Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Skype: ugly_ketty

Holine:
Ms Lan - 
090 292 1185
Ms Ngọc - 
091 757 8993
Ms Diễm - 
093 842 3993
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates