Social Icons

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Địa chỉ uy tín chất lượng may túi xách quảng cáo.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để may túi xách quảng cáo phục vụ nùa du lịch sắp tới nhưng không biết nơi nào uy tín và chất lượng?
tui xach quang cao

Bạn đang phân vân lựa chọn phương thức quảng cáo tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm?
Bạn mong muốn thương hiệu của mình luôn gắn bó với khách hàng?
xuong may tui xach

Tất cả các câu trả lời cho bạn nằm ở Nhãn Xanh - Xưởng may balô, túi xách quảng cáo hàng đầu ở TPHCM phục vụ khách hàng toàn quốc.
tui xach re

Ngoài việc có 5 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, xưởng may túi xách của chúng tôi với dàn máy móc,thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp sẽ tung ra thị trường những sản phẩm balo quảng cáo với chất lượng và giá thành tối ưu nhất.

Công ty san xuat balo tui xach Nhãn Xanh cam kết sản phẩm:
- thiết kế tư vấn chọn mẫu miễn phí
- giá tốt nhất,cạnh tranh nhất
- mẫu mã đẹp
- giao hàng tận nơi và nhanh nhất
- bảo hành đầy đủ và tận nơi

may tui xach

 Với phương châm Uy tín - Chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.



CÔNG TY TNHH NHÃN XANH


29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM


Email: longanfashion@gmail.com


Website: http://nonsaigon.com
Skype: ugly_ketty


Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993

Ms Diễm - 091 757 8993


Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates