Social Icons

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

(Tham khảo) Logo, nguồn gốc và sự phát triển.

Ngày nay, chúng ta ai cũng từng đã nghe qua về thương hiệu, logo hay ý nghĩa của chúng. Mỗi ngày chúng ta thấy rất nhiều những thương hiệu cùng những logo được thiết kế đầy sáng tạo đột phá. Nhưng bạn đã khi nào thắc mắc…nguồn gốc của logo xuất phát từ đâu chưa ? Hôm nay, Xưởng may balo, túi xách quảng cáo Nhãn Xanh sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề trên từ những năm tháng xa xưa của thế giới. 
tui xach quang cao

Nguồn gốc từ Hy Lạp: Từ “logo” bắt nguồn từ ngôn ngữ Hy Lạp “lógos” nghĩa là “khẩu hiệu”. Một thuật ngữ khác tương tự thường được dùng ngày nay là “logotype” có nghĩa là ”rất nhiều mẫu tự được diễn tả trên 1 miếng ghép”.

balo quang cao

Dùng như là tên thương hiệu: Việc này bắt đầu từ thế kỷ thứ 13, thời đại của giao thương buôn bán. Những logo được phát triển để phục vụ cho thương hiệu của các lái buôn. Dấu vết sớm nhất của logo được tìm thấy các ngành nông nghiệp, kim hoàn, làm giấy và 1 số loại hình khác nữa. Và hiển nhiên các thương hiệu này đều xuất phát từ nền kinh tế nông nghiệp. Đến thế kỷ 17, đa số mỗi lái buôn và thương nhân đều đã có tên thương hiệu của riêng mình.

Cách mạng công nghiệp:
Vào thế kỷ 18, bước đột phá từ kinh tế nông nghiệp sang nền công nghiệp hiện đại chính là đóng góp lớn nhất cho sự phát triển của công việc thiết kế logo . Tập trung vào chuyển biến cơ cấu sản phẩm nông nghiệp sang công nghiệp, và cùng với sự phát triển của nghệ thuật nhiếp ảnh và điêu khắc, các logo thương hiệu đã được thiết kế với chất lượng tốt hơn, đẹp hơn, phong cách đa chiều, bộc lộ cảm hứng của các nghệ sĩ bằng những hình tượng rực rỡ và đầy màu sắc

may balo

Vào thế kỉ 20 - nay: Ngành thiết kế logo trong thời đại hiện nay bắt đầu từ những năm 1950. Chase Logo, được thiết kế bởi Chermayeff & Geismar năm 1960 là cột mốc đánh dấu ngành thiết kế đồ họa đương thời của Hoa Kỳ. Chase Logo với những phá cách trong thiết kế chính là logo trừu tượng đầu tiên của thời đại ngày nay.
 Sự bùng nổ của kỷ nguyên thông tin cũng tương tự như tốc độ thay đổi các logo và các mẫu thiết kế logo. Tính trừu tượng tự nhiên của nhiều công nghệ, sự đa dạng của sản phẩm và các dịch vụ cũng kéo theo việc xuất hiện nhiều logo mang tính trừu tượng mới.

xuong may balo quang cao

Ðiều quan trọng nhất đối với một logo chính là sự rõ ràng và tính dễ nhận thấy giá trị của một sản phẩm hay một thứ hàng hoá được bán ra. Logo là nét đặc trưng của một tổ chức, công ty. Với các công ty nó còn thể hiện sức mạnh hình ảnh của công ty đó. Ðối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quảng cáo thương hiệu, hay sản phẩm của họ rộng rãi đối với khách hàng thì việc thiết kế lo go là vô cùng quan trọng.

Hiện nay ngoài truyền thông,báo chí, việc quảng cáo thương hiệu trên balo, túi xách, cặp học sinh... là 1 phương án tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm. Nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu in/thêu logo trên balo,túi xách, hãy liên hệ với Xưởng may Nhãn Xanh chúng tôi, có 5 năm hoạt động, với hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng trong cũng như ngoài nước với giá cả cạnh tranh, chi phí hợp lý với những sản phẩm có yêu cầu cao về cả chất lượng & kỹ thuật.

tui xach du lich
 Với uy tín - chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi - Công ty TNHH Nhãn Xanh cam kết sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Skype: ugly_ketty

Holine:
Ms Lan - 
090 292 1185
Ms Ngọc - 
091 757 8993
Ms Diễm - 
093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates