Social Icons

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Xưởng May Túi Xách Du Lịch

Xưởng may túi xách du lịch, may túi xách du lịch, túi xách du lịch
Xưởng may túi xách du lịch kính chào quý khách!
Xưởng chúng tôi chuyên nhận may túi xách du lịch, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh.
Ngoài việc sản xuất gia công túi xách du lịch, xưởng chúng tôi còn nhận thiết kế, tư vấn mẫu túi xách du lịch theo yêu cầu khách hàng và in thêu logo lên túi xách du lịch.





Xưởng may túi xách du lịch chỉ nhận đơn đơn hàng với số lượng trên 200 cái. Với những đơn hàng may túi xách du lịch trên 200.000 cái thì xin quý khách hãy cứ yên tâm là xưởng chúng tôi vẫn đáp ứng được trong thời gian ngắn, giá cạnh tranh vì chúng tôi có khá nhiều vệ tinh liên kết.
Liên hệ ngay xưởng chúng tôi để được tư vấn và báo giá!
Xưởng may túi xách du lịch
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/62 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: 
http://www.nonsaigon.com
Email : 
longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn

Facebook: http://www.facebook.com/MayBaloTuiXach
Yahoo: pkg_yendoi
Skype:
ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903 ( Miss Yến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates