Social Icons

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Balo túi xách - sản phẩm từ Nhãn Xanh tốt nhất cho bạn

Nhãn Xanh là một doanh nghiệp chuyên may các sản phẩm áo mưa, áo thun, nón balo túi xách.
Balo túi xách được may từ xưởng của công ty Nhãn Xanh có chất lượng tốt đi kèm với giá cả hợp lí
Đơn hàng từ 100 đến 1000, thậm chí vài ngàn chúng tôi cũng có thể đảm nhận và hoàn thành tốt nhất có thể
Giao hàng đúng hẹn là một thế mạnh của Nhãn Xanh so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Thời trang luôn là một yếu tố được quan tâm rất nhiều để cho ra sản phẩm có chất lượng tốt và ngoại hình đẹp
Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn khi bạn muốn may balo túi xách. Bạn có thể vào website www.nonsaigon.com để xem các mẫu mã mà chúng tôi cung cấp
Bạn cũng có thể nhận được tư vấn và báo giá sản phẩm chính xác nhất khi gọi đến cho chúng tôi với số hotline 090 292 1185.
Chúng tôi là một đối tác uy tín và thành công, và chúng tôi cũng mong muốn sẽ một lần nữa có thêm sự tin tưởng của các - là những đối tác tiềm năng của chúng tôi.
may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates