Social Icons

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Công ty TNHH Nhãn Xanh - bạn đồng hành của mọi doanh nghiệp

Bạn đang phân vân không biết nên chọn xưởng may balo túi xách nào mới đáp ứng được hầu hết yêu cầu của mình?
Bạn là một người cầu toàn muốn gửi đến những khách hàng thân thiết của mình món quà tri ân nón quảng cáo có logo công ty bạn hoàn hảo nhất?
sản xuất balo

sản xuất balo

may balo

sản xuất balo

sản xuất balo

Một xưởng sản xuất balo có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó, chỉ có thể là Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên sản xuất balo, may balo, túi xách du lịch, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc may balo, sản xuất balo, túi xách du lịch. Chúng tôi tư vấn thiết kế tận tình và thân thiện, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không có chỗ nào là không hài lòng từ việc tư vấn cho đến thiết kế mẫu.
Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn đặt phương châm "Uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng" lên hàng đầu để mang lại những lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng.
Để nhận được những ưu đãi tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates