Social Icons

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Xưởng may balo túi xách, túi xách du lịch Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!
Chúng tôi chuyên may balo, túi xách du lịch, sản xuất balo, vaili cần kéo, cặp laptop với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Chúng tôi có xưởng may balo túi xách với quy mô lên đến 100 nhân công, cùng thiết bị công nghệ tiên tiến. Chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các đơn hàng của khách hàng từ 100 sản phẩm trở lên.
xưởng may balo túi xách
may balo tui xach
sản xuất balo

xưởng may balo túi xách

sản xuất balo
Với những khách hàng trong nội thành Tp.HCM, chi phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, chúng tôi còn nhận tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí. Đến với Nhãn Xanh, quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí hết mức có thể.
Để nhận được các ưu đãi trên, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể qua:
Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo, túi xách du lịch:
§  VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
§  Website: http://www.nonsaigon.com
§  Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  090 292 1185 (Ms Ngọc)
  093 842 3993 (Ms Lan)

  091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates