Social Icons

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tăng nhanh độ nhận biết khách hàng - sản phẩm balo quảng cáo từ công ty Nhãn Xanh

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên sản xuất balo xin kính chào Quý Khách Hàng !
Là một tên tuổi nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất
Chúng tôi là xưởng chuyên nhận sản xuất balo, áo thun, áo mưa, may túi xách, sản xuất túi xách … cho các công ty, tổ chức có nhu cầu may balo để làm quảng bá công ty, tổ chức của mình ngày một chuyên nghiệp hơn và quảng bá rộng rãi hơn đến với mọi người trên mọi miền đất nước.
Balo quảng cáo chính là hình thức giúp tăng độ nhận biết nhanh và hiệu quả nhất, sản phẩm từ Nhãn Xanh hoàn toàn đáp ứng đươc mọi yêu cầu của bạn.
sản xuất balo

sản xuất balo

sản xuất balo

Sản phẩm balo do công ty chúng tôi sản xuất và gia công rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn mẫu may balo cho công ty mình.
sản xuất balo
sản xuất balo
Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với phương châm "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi", chúng tôi cam kết sẽ mang lại sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates