Social Icons

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cặp laptop, balo laptop quảng cáo

Để doanh nghiệp quảng cáo cho thương hiệu của mình có rất nhiều cách như sử dụng các công cụ như báo chí, tivi, internet.... Nhưng cách sẽ làm khách hàng khắc ghi thương hiệu của mình vào trong tâm trí đó là cách dùng logo làm quả tặng cho khách hàng. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp sẽ trao tay khách hàng của mình những món quà như balo laptop, cặp laptop... mà trên đó có in chính logo của doanh nghiệp mình.
may balo



sản xuất balo


may balo

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo, sản xuất balo hân hạnh được phục vụ quý khách, chúng tôi chuyên may balo, sản xuất balo dành cho quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp. Bằng cách in - thêu logo theo yêu cầu của doanh nghiệp lên balo túi xách, cặp đựng laptop, vali cần kéo.... để doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng của họ.
Sản phẩm của chúng tôi đa dạng từ màu sắc, chất liệu cho đến mẫu mã.
sản xuất balo
may balo
Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách, ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.
Mọi chi tiết xin liên lệ với chúng tôi qua:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates