Social Icons

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Balo túi xách thời trang, uy tín, chất lượng cao

Xưởng may Green Longan là một xưởng may có nhiều kinh nghiệm trong ngành may mặc, nhất là may các loại balo túi xách.
Với mẫu mã đa dạng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẵn sang may balo túixách theo đúng mẫu mã mà bạn yêu cầu, từ màu sắc sản phẩm, các chi tiết, kích thước đến logo, slogan thương hiệu…
Green Longan hiện nay có hệ thống xưởng may, in, thêu với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may.
Giá cả là điều làm bạn phân vân, chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp sản phẩm với giá thành thấp nhất có thể đi cùng với chất lượng cao nhất.
Số lượng hàng hoá trong một đơn đặt hàng càng nhiều, chúng tôi sẽ cung cấp giá cả càng tốt cho khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm một xưởng may balo túixách với uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường, hãy gọi cho chúng tôi với số hotline 090 292 1185


may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách

may balo túi xách
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách


Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates