Social Icons

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo quảng cáo

Doanh nghiệp của bạn đang muốn tăng thị phần của mình trên thị trường bằng cách Marketing làm sao thật hiệu quả. Bạn đang băn khoăn không biết sử dụng hình thức nào để PR thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhưng chi phí lại có hạn.
Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo, túi xách du lịch, sản xuất balo xin tư vấn cho doanh nghiệp của bạn một cách vô cùng hiệu quả. Bằng việc in - thêu logo của doanh nghiệp mình lên những sản phẩm như balo laptop, cặp laptop, túi xách du lịch, vali cần kéo... và trao tay những sản phẩm đó đến cho khách hàng của mình. Đây sẽ là cách vừa gây được thiện cảm cho khách hàng, vừa dùng chính khách hàng của mình để PR thương hiệu mình. Thật là một cách hữu hiệu đúng không các bạn ?
may balo

sản xuất balo

may balo

sản xuất balo

may balo tui xach

Ắt hẳn các bạn đang băn khoăn không biết công ty chúng tôi có thể vừa đáp ứng được chất lượng cũng như đảm bảo được thời gian giao hàng đúng hẹn với những đơn hàng mà số lượng sản phẩm lên đến hàng ngàn ? Công ty TNHH Nhãn Xanh xin cam kết, sản phẩm chúng tôi cực kì chất lượng trên từng đường may, kẻ chỉ. Cũng như thời gian giao hàng đúng hạn, vì chúng tôi có đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm cùng xưởng may balo túi xách quy mô. Chúng tôi xin lấy uy tín của mình để đảm bảo điều này.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates