Social Icons

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Balo cá tính dành cho nam

Đã từ lâu, quan niệm balo chỉ dành cho nữ giới đã không còn nữa, thay vào đó là balo dành cho nam giới. Những chiếc balo cá tính, thời trang, đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu của các boy hiện nay.
balo tui xach
balo đựng laptop
 Những mẫu balo trẻ trung, năng động kết hợp với quần jean và áo thun, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày oi bức.
cap laptop
balo dung laptop

 Những mẫu balo cứng cáp, thời trang rất phù hợp với những bạn nam cá tính mạnh mẽ, năng động.
tui xach laptop
balo laptop giá rẻ


Đến với công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo, các bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với kho balo đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, không dừng lại ở đó các bạn cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng về chất lượng cũng như giá cả rất phải chăng của công ty.

may balo
balo laptop tphcm

balo may tinh
cặp laptop giá rẻ


Là một công ty chuyên may balo, với phương châm "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi", công ty không chỉ may balo túi xách mà còn may cặp học sinh, may túi xách..... Chúng tôi nhận may balo theo yêu cầu, may gia công túi xách số lượng lớn, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

cong ty may tui xach
công ty may balo túi xách

co so san xuat tui xach
cơ sở may túi xách


Với uy tín - chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi - Công ty TNHH Nhãn Xanh cam kết sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liện hệ:
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 (Ms Ngọc)
             093 842 3993 (Ms Lan)
             091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates