Social Icons

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Xưởng may balo túi xách quảng cáo số lượng lớn, giá cả phải chăng

Sở hữu một xưởng may balo túi xách với số lượng lớn nhân công dày dặn kinh nghiệm.

may balo tui xach
may balo tui xach

Chúng tôi - Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách hướng đến trở thành công ty hàng đầu khu vực phía Nam chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo, đồng phục công ty, quà tặng,...như balo túi xách, cặp laptop, vali cần kéo,...góp phần làm tăng giá trị tinh thần cho các công ty khách hàng của chúng tôi. Khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm mà Nhãn Xanh cung cấp.
may balo tui xach

may balo tui xach

may balo tui xach

Đi cùng với uy tín, là chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm.
Với phương châm đặt ra là "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi" nên Nhãn Xanh vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình. Luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất với giá cả phải chăng nhất cho khách hàng.

Để nhận được thông tin sản phẩm, cũng như giá cả xin vui lòng liên hệ:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates