Social Icons

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Túi xách du lịch, khẳng định đẳng cấp của bạn

Bạn đang có ý định du lịch cùng gia đình hay chuẩn bị làm một chuyến đi công tác, có quá nhiều thứ bạn cần mang theo. Công  ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may tui xach sẽ gởi đến các bạn những dòng túi xách du lịch tiện dụng thời trang, rất tiện dụng và thích hợp cho những chuyến đi xa. Túi kéo du lịch tại Công  ty TNHH Nhãn Xanh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất vì chất lượng, mẫu mã và cả giá cả hợp lý! Đến với Công  ty TNHH Nhãn Xanh bạn sẽ yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Chỉ cần ở nhà, mở máy, chọn hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển những chiếc túi xách du lịch giá rẻ tận nhà bạn ! 

túi xách balo

túi xách du lịch giá rẻ

xưởng may túi xách

túi du lịch

túi xách du lịch giá rẻ


Bạn thường du lịch, phượt một mình hay đi với bạn bè, hội nhóm của bạn ?
Làm sao để bạn, hội nhóm của bạn không bị lẫn vào trong dòng người đông đúc của chuyến du lịch đó ?
Hãy đặt logo, biểu tượng riêng của bạn, hội nhóm bạn lên balo du lịch để khẳng định mình giữa đám đông. Nhưng làm sao để có được những logo, biểu tượng đó ?
Hãy đến với Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo tui xach để được tư vấn miễn phí, liên hệ với chúng tôi qua:

  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates