Social Icons

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Sản xuất balo chất lượng cao

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất balo, Nhãn Xanh là một thương hiệu đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Xưởng sản xuất balo của chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm cao hơn sự mong đợi của khách hàng
Xưởng sản xuất balo
Xưởng sản xuất balo

Xưởng sản xuất balo

Xưởng sản xuất balo

Xưởng sản xuất balo

Xưởng sản xuất balo

Với mẫu mã đa dạng sẵn có, sẽ chẳng có nơi nào mang đến cho bạn cả một thiên đường như xưởng sản xuất của chúng tôi.
Mặc khác, xưởng sản xuất balo Green Longan cũng luôn tìm tòi, không ngại khó khan để sản xuất ra balo với chính xác những chi tiết mà khách hàng yêu cầu.
Xưởng sản xuất balo của chúng tôi sẽ cho khách hàng một lời đảm bảo cao nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Nếu bạn đang cần một sản phẩm với giá thành tối ưu nhất theo đúng nhu cầu của mình, Green Longan là một địa chỉ đáng tin cây dành cho bạn
Đơn giản nhưng vẫn thời gian, rất màu sắc nhưng không mang đến cảm giác chói mắt, điều mà xưởng sản xuất balo của chúng tôi mong muốn chính là một sản phẩm dung hoà được tất cả những mong muốn của khách hàng.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua 

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates